Tuesday, February 18, 2020

Viec phu maps Thủ thuật verify Google map - O934225O77


Còn, còn rất nhiều lợi. mà Google Business Maps có thể mang lại cho bạn dù bạn kinh dinh mặt hàng dịch gì, hoặc thậm chí là 1 freelance như Vinh ^^!

Trung bình ở Việt Nam hiện tại, đối với các mảng nghành nghề như nhà hàng, quán ăn, nếu tối ưu tốt cho Google maps và content trên maps, phạm vi hoạt động và độ phủ của 1 map có thể lên tới 8-12km, điều này nghĩa là 1 khách hàng ở bán kinh 5 6 km khi tìm 1 nhà hàng quán ăn hoặc 1 từ khóa nào đó sẽ hiển thị google maps của bạn trong top 1 2 3!

nên chi, nếu bạn hoặc doanh nghiệp cửa hàng của bạn chưa sở hữu cho mình 1 google business map đã xác minh thì hãy hệ trọng Vinh ngay nhé, Vinh sẽ tham vấn cho bạn những gì cần thiết và có thể nhất để tương trợ cho việc kinh doanh của bạn trong khuôn khổ Google Maps ^^!

Tool phu GoogleMap Là bản đồ vệ tinh, bản đồ số phổ cập ở các nhà nước lãnh thổ theo thổ ngữ biệt lập. hiện các thiết bị dùng phần mềm bản đồ của Google rất thuận tiện được cập nhật thưởng xuyên, đặc biệt ở các nươc phát triển hay tại các tỉnh thành lớn tại các nước bản đồ rất chi tiết. Trước kia người dùng có thể cài đặt phần mềm Google Map trên điện thoại để xác định vị trí nhưng ngày nay Google đã cập nhật chức năng tìm đường, chỉ đường khá rõ nét ở tại các thành phố lớn tại Việt Nam.
-Google Map là kênh marketing,làm thương hiệu hot nhất 2019

Tiếp cận tốt hơn với đối tượng đích của bạn
ví thử bạn là một nhà hàng bar thể thao có đối tượng đích là người ngưỡng mộ bóng đá Ngoại hạng Anh

Để thu hút đối tượng mục tiêu của bạn, bạn update các hình ảnh mà quán đang trình chiếu giải siêu việt với phong cảnh tràn trề sự hân hoan nhé ^^

Chế độ xem của Google Maps cung cấp cho bạn nền tảng đó để làm như vậy. Các fan của 1 giải bóng đá tiềm năng bất chợt có thể tham quan nhà hàng ảo của bạn, họ sẽ tìm thấy sự kết nối ở đó !

Hack veri vị trí Nó tạo ra một kết nối tốt hơn
Một trong những ích của việc tư cách hóa doanh nghiệp của bạn là thiết lập kết nối tốt hơn với khách hàng của bạn.

Họ biết bạn hợp pháp và không cần phải cảnh giác.

Tiếp thị thụ động & thiên nhiên
Thay vì chủ động yêu cầu giới thiệu, hãy để khách hàng của bạn làm điều đó cho bạn ưng chuẩn truyền khẩu.

Chế độ đánh giá của google maps có thể thực hành điều này

Một trong những khách hàng của bạn đang ăn tối với bạn bè, một khách hàng đang chọn lựa các sản phẩm, họ có thể checkin vài tấm hình tại cửa hàng và bạn chỉ cần nhờ họ làm điều đó và sau đó xin được public hình ảnh công khai lên Google Maps của mình, hãy để cho mọi chuyện diễn ra 1 cách tự nhiên nhất có thể nhé !

Cong nghe xac minh GoogleMaps Theo một bài báo của Forbes, các nhà bán sỉ nói rằng 82% người tiêu dùng thực hiện nghiên cứu trực tuyến trước khi đến cửa hàng.

Nghiên cứu như vậy có thể liên hệ đến việc muốn biết cửa hàng trông như thế nào ở bên trong và ngoài, nghiên cứu menu, nghiên cứu đánh giá ....

Google Maps giúp quá trình nghiên cứu bằng cách cho phép khách hàng tiềm năng tham quan ảo trước khi truy cập.

Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin có giá trị từ phương tiện ảo này, thí dụ như cửa hàng của bạn trông như thế nào.

Các chi tiết phù hợp khác bao gồm cách bạn trả lời các câu hỏi !

thông báo mà khách hàng sẽ phải khai khẩn trên các trang web như Foody, facebook...

💪💪💪 Hãy trình diễn.# SỰ quan hoài & nghĩa vụ

🤗🤗🤗 Google maps mô tả sự uy tín của doanh nghiệp !

Bằng cách cung cấp tính năng này cho khách hàng của bạn, bạn cho thấy doanh nghiệp của bạn QUAN TÂM đến khách hàng của mình. Và sẽ làm mọi thứ có thể để cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Cả hai khía cạnh của quá trình nghiên cứu này sẽ làm tăng thời cơ khách hàng ghé thăm doanh nghiệp của bạn và mua hàng.

Trên thực tế, khách hàng tiềm năng của bạn có thể có quyền truy cập ngay vào bên trong doanh nghiệp của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột. hiện thời, 43% khoảng được thực hiện trong Google Maps và đặc biệt là trên mobile

Đào tạo xác minh Google map Bạn có biết Google Maps cung cấp cho bạn nhiều tính năng hơn chỉ là mỗi tính năng chỉ đường bình thường không? Đặc biệt nếu bạn là chủ doanh nghiệp.

Tính năng đặc biệt này giúp xây dựng niềm tin với khách hàng của bạn. Nó tạo ra một kết nối tốt hơn với đối tượng mục tiêu của bạn. Cả hai đều có khả năng làm tăng ROI của bạn.
Điều Zinh đang nói đến là hình ảnh doanh nghiệp tiêu chuẩn của bạn được đưa lên cấp độ tiếp theo: chế độ xem đường phố của Google Maps.

Tính năng này cho phép khách hàng của bạn thực hành chuyến tham quan ảo xung quanh (và bên trong!) Doanh nghiệp của bạn. Thậm chí là tham khảo các menu bảng giá món ăn , dịch vụ của cửa hàng...

😆😆😆Khách hàng có thể háo hức với không khí nhà hàng trước khi bước vào cửa!

Và bên cạnh đó, Google Maps sử dụng công nghệ tự động làm mờ khuôn mặt và biển số xe. nên chi, bạn không phải lo âu về các chính sách quyền riêng tư không chính đáng.

Đọc để tìm hiểu những ích cụ thể mà chế độ xem đường phố của Google Maps có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn!

Nó giúp khách hàng đưa ra quyết định có hiểu biết
Có đủ chỗ đậu xe phía sau không? Họ có cần đến sớm để có chỗ? Còn chiếc váy atire thì sao? Khu vực có an toàn không?

Đây là những câu hỏi khách hàng muốn biết nhưng có thể cần phải tìm hiểu thông qua một trang web xem xét để tìm hiểu.

Thay vào đó, khách hàng có thể đưa ra vơ các quyết định có cứ của mình bằng cách zoom rõ khu vực địa điểm xung quanh nhà hàng của mình

Làm xác minh Google map Theo một bài báo của Inc, tư cách hóa một thương hiệu là rất quan trọng để thúc đẩy niềm tin lớn trong mắt KH.

tư cách hóa một thương hiệu liên hệ đến việc thêm hình ảnh của viên chức và chính bạn vào trang web của công ty. Cũng như thêm một tab Giới thiệu về chúng tôi vào menu của trang web.

Hãy mường tượng cảm giác của bạn khi đọc thông tin về 1 nhà hàng và có 1 tab giới thiệu qua loa về các đầu bếp 3 sao và các công trình của ông ấy, thật tuyệt vời phải không nào ^^~


Điều này làm tăng mức độ thoải mái của họ, khiến họ có nhiều khả năng vào cửa của bạn.

Hãy kể 1 câu chuyện ngắn cho họ!

Huong dan xac minh doanh nghiep lợi ích từ Google Map
– Thương hiệu của doanh nghiệp bạn sẽ có được một mức độ phủ sóng tốt hơn, tiếp cận với nhiều đối tượng người dùng khác nhau

– Tăng khả năng tiếp cận người dùng, tiếp thị sản phẩm không chỉ dựa trên google map mà còn là cả trang kết quả từng của google

– Đây sẽ là giải pháp sẽ tạo ra một tỷ lệ chuyển đổi tốt khi sản phẩm, dịch vụ đến gần với khách hàng hơn

– Doanh nghiệp vừa có thể giới thiệu sản phẩm, vừa có thể giới thiệu địa điểm doanh nghiệp

– Giúp website của bạn được xếp hạng cao hơn trên Google trên dưới

– Tăng tỉ lệ click vào website mua hàng của bạn nhiều hơn

No comments:

Post a Comment